AIS & Central World 5G SMART MIRROR

 

 

 

 
 

เอไอเอส ผนึกเซ็นทรัลพัฒนา ปฏิวัติวงการชอปปิ้ง เปิดตัว AIS 5G SMART MIRROR ครั้งแรกในไทยกับการลองเสื้อผ้าบนโลกเสมือนจริงในรูปแบบ Virtual Fitting ทำให้ลูกค้าสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าจากหลากหลายแบรนด์ดังได้แบบเรียลไทม์ในที่เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักชอปยุคนิว นอร์มอล ที่เน้นเรื่องความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า การสานต่อความร่วมมือกับเซ็นทรัลเวิลด์ หลังได้นำหุ่นยนต์ 5G เข้าไปเสริมความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้แก่ลูกค้าในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ได้นำ AIS 5G SMART MIRROR หรือกระจกอัจฉริยะที่เป็นดั่งผู้ช่วยในการแต่งตัว ที่ทำงานบนเครือข่าย AIS 5G ซึ่งมีพลานุภาพสูง

ทั้งในแง่ของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Speed) การตอบสนองต่อการสั่งงานที่รวดเร็ว มีความหน่วงต่ำ (Latency) พร้อมรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ที่หลากหลาย (IoT Connectivity) เข้าไปพลิกโฉมประสบการณ์การชอปปิ้งของลูกค้าในยุค 5G ให้สนุกและตื่นเต้นกว่าที่เคย

ความพิเศษของเครือข่าย 5G และเทคโนโลยี AI ที่นำมาใช้บน AIS 5G SMART MIRROR นี้ จะทำให้เมื่อลูกค้าส่องกระจกอัจฉริยะแล้ว ระบบจะสร้างรูปจำลองแบบเสมือนจริง เพื่อช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนขึ้น สามารถเปลี่ยนทรงผม ปรับสรีระร่างกาย เลือกไซส์ และเลือกสไตล์เสื้อผ้าได้หลากหลายแบรนด์ พร้อมแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว

 

ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปลองเสื้อผ้าจากหลายๆ ร้านให้ยุ่งยาก แต่สามารถรู้ข้อมูลสินค้าและราคาได้ก่อนตัดสินใจซื้อได้ในที่เดียว โดยมีร้านค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการมากมาย ได้แก่ CARNIVAL, H&M, MLB, MICHAEL KORS, POLO RALPH LAUREN, PULL&BEAR, SUPERDRY, TOPSHOP/TOPMAN, UNIQLO และ ZARA

เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็วแรงของเทคโนโลยี 5G ที่เหนือระดับไปอีกขั้น จึงมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส ที่ไปลองเสื้อผ้าที่บูท AIS 5G SMART MIRROR ตั้งแต่วันนี้-5 มกราคม 2564 ณ ชั้น 2 โซนเซ็นทรัลคอร์ท หน้าลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบด้วย รับทันทีคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อร่วมกิจกรรมที่บูท AIS 5G SMART MIRROR และใช้ AIS Points 200 คะแนน และรับทันทีของขวัญสุดพรีเมียมจาก AIS เมื่อชอปครบ 2,000 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ

 
 
ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าภายใต้ความร่วมมือระหว่าง AIS กับเซ็นทรัลพัฒนาในครั้งนี้ จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในไทย พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมค้าปลีกให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น และทรานฟอร์มเซ็นทรัลเวิลด์สู่ Total Smart Retail ได้อย่างแน่นอน