T3 ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในตลาดบอร์ดแบนด์

Cr. https://www.matichon.co.th/publicize/news_2264206

ปัจจุบัน T3 มีลูกค้าทั้งที่เป็นผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคม อาทิ True, AIS, 3BB, TOT, CAT รวมถึงลูกค้าองค์กรและหน่วยงานต่างๆของภาครัฐที่ต้องการให้ T3 ดูแลแก้ไขปัญหาต่างๆในด้านโทรคมนาคม T3 ยังเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจร โดยมีลูกค้าที่ดูแลอยู่มากมาย อาทิเช่น ตู้เย็นอัจฉริยะของ CP Freshmart และฟาร์มอัจฉริยะของ CP ลูกค้าที่สำคัญของ T3 อีกกลุ่มหนึ่งก็คือลูกค้าสมาชิกทั้งหมดที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ T3 ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 1 ล้านรายในประเทศไทย อาทิเช่น ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ True Gigatex และ ผลิตภัณฑ์ AIS Wifi6 ทาง T3 ให้ความใส่ใจกับลูกค้าทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ T3 โดยจัดให้มีการฝึกอบรมทีมงานของผู้ประกอบการและมีการตอบสนองที่รวดเร็วในทุกๆปัญหาของลูกค้า ซึ่งทาง T3 มีทีมงานเฉพาะที่คอยให้บริการและตรวจสอบพร้อมทั้งติดตามถึงปัญหาของลูกค้า เพื่อที่จะคิดและแก้ปัญหาของลูกค้าได้ทันท่วงที อีกทั้ง T3 มีศูนย์บริการหลังการขายไว้บริการให้กับลูกค้าอีกด้วย ถือได้ว่า T3 เป็นรายแรกและรายเดียวที่สามารถเข้าถึงลูกค้าและรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้า โดยเชื่อว่าด้วยความตั้งใจและความจริงใจในการให้บริการจะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจใน T3 และนี่คือความแตกต่างที่โดดเด่นที่สุดของ T3 เมื่อเทียบกับบริษัทในประเทศหรือบริษัทอื่นๆทั่วโลก

วันนี้ตลาดโดยรวมของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่บอร์ดแบนด์ ความต้องการของตลาดมีการเติบโตอย่างมาก จะเรียกว่าแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้เมื่อเทียบกับปีก่อน เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ทำให้หลายๆคนต้องทำงานที่บ้าน (Work from Home) และบอร์ดแบนด์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักของการทำงานที่บ้าน T3 คิดอยู่เสมอว่าจะส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความคุ้มค่าให้กับลูกค้า พร้อมทั้งบริการที่จริงใจและเป็นเลิศ ทำให้ปัจจุบัน T3 มีลูกค้ากว่า 1 ล้านราย ครองส่วนแบ่งการตลาดบอร์ดแบนด์เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย

และในปีนี้ T3 จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตลาดค้าปลีกของประเทศไทย เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกคน ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ Wifi6, 5G และ Wifi TV ภายใต้แบรนด์ T3 เอง และในเวลาเดียวกัน T3 พร้อมที่จะร่วมมือกับผู้ประกอบการในประเทศไทย เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกด้วย เราจะลงทุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องต่อไปและรักษาสถานะอันดับในตลาดบอร์ดแบนด์